BẠN ĐANG GẶP KHÓ KHĂN KHI BÁN HÀNG VÀ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH?

Quản lý khách hàng tập trung và
Phân loại nhóm khách hàng linh hoạt

Chương trình khách hàng thành viên & Tích điểm Đổi thưởng

Xếp hạng thành viên theo điểm mua sắm của khách hàng. Chương trình tích điểm & đổi thưởng tạo sự yêu thích và gia tăng lòng trung thành của khách hàng.

Đa dạng kênh tương tác với khách hàng

Tích hợp sẵn nhiều kênh, tương tác 2 chiều qua các kênh bán hàng khác nhau như Facebook Messenger, Zalo, Instagram đến Email, SMS.

Khách hàng được chăm sóc và nuôi dưỡng chuyên nghiệp

Chăm sóc khách hàng tự động thông qua các kịch bản được thiết lập sẵn. Tạo sự yêu mến và lòng tin giúp khai thác tối đa cơ hội bán hàng từ các khách hàng hiện tại.

Tạo nhiều chương trình ưu đãi dễ dàng

Tạo chương trình ưu đãi khác nhau nhanh chóng theo nhóm khách hàng trên Haraloyalty, quy trình đơn giản giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian.

TĂNG TRƯỞNG KINH DOANH HIỆU QUẢ KHI KẾT HỢP HARALOYATLY VỚI NỀN TẢNG BÁN HÀNG ĐA KÊNH
HARAVAN OMNICHANNEL

Tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới và tăng trưởng bền vững với bộgiải pháp bán hàng đa kênh toàn diện từ Haravan

BẤT CỨ KHI NÀO BẠN CẦN HỖ TRỢ, HARAVAN CÓ MẶT NGAY LẬP TỨC

Chuyên viên tư vấn 24/7

Hỗ trợ mọi thắc mắc để giúp khách hàng hiểu rõ và bán hàng đa kênh hiệu quả

Chuyên viên tư vấn 24/7

Hỗ trợ mọi thắc mắc để giúp khách hàng hiểu rõ và bán hàng đa kênh hiệu quả

Tổng đài hỗ trợ Haravan

Hỗ trợ miễn phí cho bạn tất cả các ngày trong tuần từ T2-CN, từ 8h00 – 22h00.

Tài liệu đào tạo đầy đủ

Haravan có sẵn các cẩm nang và buổi đào tạo hướng dẫn sử dụng đầy đủ cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tham khảo và làm theo.